• Forcus Agency
  • Posts
  • Meta Measurement 360 - Phương thức nâng cao để xem xét về chiến lược đo lường

Meta Measurement 360 - Phương thức nâng cao để xem xét về chiến lược đo lường

Vài năm trở lại đây, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi địa chấn trong lĩnh vực quảng cáo. Cách mọi người sống, làm việc cũng như giải trí, với việc truyền thông kỹ thuật số cùng thương mại điện tử ngày càng đóng vai trò trọng tâm hơn để tiếp cận và thu hút người tiêu dùng trên quy mô lớn. Chúng tôi tin rằng mọi người ngày càng kỳ vọng về trải nghiệm kỹ thuật số đổi mới và được cá nhân hóa từ các thương hiệu, đồng thời họ cũng đề cao quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu nhiều hơn.

Các nhà quảng cáo đang đánh giá lại các chiến lược marketing hiện có của họ và thử nghiệm những chiến lược mới. Nghĩa là giờ đây họ cần đảm bảo có thể xem xét rõ ràng về hiệu quả ở nhiều kênh hơn, đồng thời thích ứng được với những thay đổi về khả năng sử dụng dữ liệu.

Trong môi trường mới và đang thay đổi nhanh chóng này, cách tiếp cận phân tán trước đây để đo lường hoạt động marketing, với việc đặt trọng tâm vào một số lượng nhỏ các giải pháp, có thể không còn là chiến lược đúng đắn nữa. Hiện nay, các nhà quảng cáo có thể được hưởng lợi bằng cách áp dụng chiến lược đo lường tiên tiến và linh hoạt hơn, phản ánh tốt hơn những thay đổi trong chiến lược truyền thông của họ, mang lại hiểu biết tổng thể hơn về hiệu quả chiến dịch và cung cấp một góc nhìn về các phương pháp vẫn hoạt động hiệu quả trong tương lai.

Đo lường 360 là một phương pháp có giá trị, đồng thời tìm hiểu sâu hơn về 6 bước mà các tổ chức có thể thực hiện để triển khai khung này, bao gồm:

  1. Xác định mục tiêu để đạt được sự liên kết. Nền tảng để thành công là xác định yếu tố nào cần đo lường dựa trên mục tiêu kinh doanh.

  2. Xem xét khung đo lường hiện tại. Nắm rõ các lỗ hổng đo lường đang tồn tại ở đâu sẽ góp phần định hình nên các quyết định trong tương lai về loại công cụ nào phù hợp để thử nghiệm và tích hợp.

  3. Xây dựng báo cáo phân tích tiên tiến hơn thông qua dữ liệu của bên thứ nhất. Một chiến lược hoạt động hiệu quả cả trong tương lai cần có sẵn tùy chọn quyền riêng tư và dựa vào dữ liệu của bên thứ nhất nếu có thể.

  4. Thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau. Không có giải pháp chung trong bối cảnh đo lường hiện nay. Nhà quảng cáo nên sẵn sàng khám phá nhiều phương pháp khác nhau.

  5. Đón nhận phương pháp thử nghiệm và học hỏi toàn diện. Vận hành thử nghiệm cho tất cả chiến lược marketing để xác nhận các cách làm tốt nhất và có được thông tin chi tiết về mức độ gia tăng.

  6. Hiệu chỉnh liên tục. Tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu là yếu tố cơ bản đối với khung Đo lường 360. Sử dụng các kiểu đo lường khác nhau để hiệu chỉnh liên tục.

Cuối cùng, thay đổi là điều bất biến và đó là thách thức mà các nhà quảng cáo phải lường trước. Bằng cách cung cấp bức tranh toàn cảnh về hành trình của khách hàng với tính linh hoạt lẫn minh bạch được tích hợp sẵn, khung Đo lường 360 có thể hỗ trợ nhà tiếp thị liên tục nắm rõ yếu tố nào đang thay đổi và cách điều chỉnh chiến lược tương ứng.

Measurement 360Tìm hiểu cách doanh nghiệp và agency có thể điều chỉnh kỹ thuật đo lường để đáp ứng các tiêu chuẩn đang thay đổi về Quyền riêng tư.16.42 MB • PDF File

Quý đối tác quan tâm về dịch vụ “Meta Measurement 360” xin vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]