• Forcus Agency
  • Posts
  • Cập nhật nổi bật của Zalo Ads tháng 8/2024

Cập nhật nổi bật của Zalo Ads tháng 8/2024

Trong tháng 08/2024, Zalo Ads đã cập nhật một số tính năng mới như sau:

  1. Tối ưu ngân sách với hình thức tính tiền theo lượt quan tâm cho quảng cáo Zalo OA

  2. Cách thức phân phối quảng cáo Tăng tốc hoặc Tiêu chuẩn

  3. Hiển thị đa hình ảnh trên nhật ký Zalo

Tối ưu ngân sách với tính phí theo lượt quan tâm (CPF) cho quảng cáo Zalo Official Account

Zalo Ads cập nhật phương thức tính phí hoàn toàn mới theo lượt quan tâm (CPF) giúp nhà quảng cáo có thể kiểm soát và tối ưu chi phí trên từng lượt quan tâm tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp.

Nhà quảng cáo có thể chọn phương thức đặt giá thầu theo tổng ngân sách, hoặc tự đặt giá cho quảng cáo.

Hình thức theo Tổng ngân sách

Hình thức theo Tự đặt giá

Cách thức phân phối quảng cáo Tăng tốc hoặc Tiêu chuẩn

Zalo Ads giới thiệu tính năng mới cho phép nhà quảng cáo lựa chọn cách thức phân phối quảng cáo tăng tốc hoặc tiêu chuẩn. Tính năng mới giúp nhà quảng cáo đẩy mạnh ngân sách để có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng trong thời gian sớm nhất.

Cách thức phân phối quảng cáo

Ưu điểm của tính năng:

  • Tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trong thời gian nhanh nhất,

  • Rút ngắn thời gian chờ kết quả và giúp nhà quảng cáo có thời gian để tối ưu quảng cáo.

Lưu ý:

  • Áp dụng cho các hình thức tính phí: Lượt nhấn (CPC) và Lượt liên hệ/đặt hàng (CPA)

  • Tính năng chỉ áp dụng cho quảng cáo có thời gian chạy từ 2 ngày trở lên

  • Trong trường hợp lịch chạy quảng cáo thiết lập thời gian chạy 1 ngày và đã kết thúc, sau đó nhà quảng cáo chỉnh sửa thêm thời gian chạy ít nhất 1 ngày và không thay đổi ngày bắt đầu → Lịch chạy được lưu là 2 ngày trở lên → Phương thức “Cách phân phối” sẽ được hiển thị.

Hiển thị đa hình ảnh trên nhật ký Zalo

Zalo Ads ra mắt hình thức hiển thị đa hình ảnh trên nhật ký Zalo giúp nhà quảng cáo tăng sự thu hút với khách hàng tiềm năng và nâng cao tính trực quan của sản phẩm/dịch vụ với các ưu điểm nổi bật:

  • Truyền tải hình ảnh trực quan, đa dạng,

  • Nâng cao hiệu quả chuyển đổi,

  • Tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng.